กดไลค์เป็นแฟนเพจ ลุ้นรับของรางวัลดีๆมากมาย

ทำงานหนักเพื่อลูก ดูแลตนเองด้วยขมิ้นชัน

ทำงานหนักเพื่อลูก ดูแลตัวเองด้วยขมิ้นชันอย่างไร

คุณแม่วัยทำงาน ดูแลตัวเองด้วย "ขมิ้นชัน" ลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ กรดไหลย้อน โรคออฟฟิศ ซินโดรม ที่มาจากการทำงานหนัก 

ในขมิ้นชันนั้น อุดมไปด้วยวิตามิน เอ และ ซี มีคูเคอร์มิน (Curcumin) สารอาหารเหล่านี้จะช่วยลดการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชัน (oxidation)ในร่างกาย

ช่วยลดการสะสมไขมันที่ตับ

อ่านเพิ่มเติม...

รักษาอาการเป็นไข้ ตัวร้อน ของลูกน้อยและสมาชิกในครอบครัว ด้วยยาน้ำแก้ร้อนในเขากุย

อาการป่วยกับเด็กๆ เป็นอะไรที่ป้องกันยากจริงๆ ยิ่งอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อีกทั้งมีเด็กหลายๆคนอยู่ร่วมกัน อย่างเช่นทีมแฝด 4 ก็จะป่วยกันวนไปๆ

โดยอาการป่วยที่เด็กๆ มักจะเป็นกันบ่อยที่สุดก็คือ เป็นไข้ ตัวร้อน ซึ่งปกติแล้วที่บ้านของทีมแฝด4 เวลาเด็กๆไม่สบาย จะรักษาโดยพยายามใช้ยาให้น้อยที่สุด จะให้ทานยาจากสารสกัดธรรมชาติแทน หรือเป็นพวกอาหารบำบัด เพราะส่วนตัวแม่หนิงเป็นสายเฮลตี้ ธรรมชาติบำบัด เมื่อลูกไม่สบายก็เลือกที่จะรักษาแนวธรรมชาติก่อน ก็เลยได้ศึกษา ค้นคว้า รวมถึงสอบถามเพื่อนๆ คนรู้จักกัน    ซึ่งได้มีแม่ๆหลายคนแนะนำ "ยาแก้ร้อนในเขากุย ตราอ้วยอันโอสถ" บางคนบอกว่าตัวเองทานกันมาตั้งแต่เด็กเลย โอ้โหยาวนานกันมาขนาดนั้น ต้องมีอะไรดีแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม...

คุณแม่ลองแล้วได้ผลจริง! เคล็ดลับปราบไข้ให้ลูกรักด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ 100%

ฮัดชิ้ว!!! เมื่ออากาศแสนปรวนแปร ลูกรักของคุณแม่ๆทั้งหลายอาจเกิดอาการไม่สบายขึ้นมากระทันหัน มีไข้ ตัวร้อน แถมกระจองอแง สร้างความหนักใจให้กับคุณแม่ๆได้ไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้คุณแม่มู๋ คุณแม่ของน้องเมกัสคนสวย ฉายาคนังน้อย แห่งคลับ “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” จึงมีเคล็ดลับดีๆมาฝากคุณแม่ๆกันค่ะ ก่อนอื่นไปทำความรู้จักกับ“ยาน้ำแก้ร้อนในเขากุย” กันก่อนดีกว่าค่ะ

อ่านเพิ่มเติม...

แนะนำยาน้ำสูตรสมุนไพร แก้ไข้ ร้อนใน “อ้วยอันโอสถ” เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี

เขากุย

สวัสดีค่ะ เปิดเทอมที่ผ่านมานี้ ฝนตกเกือบทุกเช้า แถมอากาศก็มาร้อนอีก เด็ก ๆ เป็นยังไงกันบ้างคะ.. เวลาลูกป่วยนี่แม่เองก็ได้แต่เช็ดตัวบ่อย ๆ  เป็นห่วงลูกใจจะขาด ยาพาราเซตามอลก็ไม่อยากให้ทานมาก เพราะในระยะยาวอาจส่งผลเสียได้ เลยลองหาข้อมูลดูว่า มียาสมุนไพรอะไร สามารถแก้ไข้ ตัวร้อนในเด็กได้บ้าง? แล้วเราก็ได้เจอกับยาน้ำตัวนึง ที่แม่ ๆ น่าจะคุ้นเคยกันดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติม...